TH  EN
มหาวิทยาลัยทักษิณ
  
เว็บไซต์ใหม่   

   ข่าวกิจกรรม



  กลับหน้าหลัก
หลักสูตรการค้าสมัยใหม่และนวัตกรรมบริการจัดโครงการ Stakeholders สัมพันธ์: ศิษย์ปัจจุบันพบครูแนะแนวและผู้เรียนเป้าหมายหลักสูตรเทียบ
หลักสูตรบัญชีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี จัดโครงการสัมมนาหลังฝึกงาน หลักสูตร 4 ปี
คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ จัดโครงการบริการวิชาการ : พัฒนาบุคลากร บริษัท โฮมมาร์ทมังกรทอง จำกัด หลักสูตร “การบริหารและการจูงใจทีมงาน” ให้แก่บุคลากรของบริษัท โฮมมาร์ทมังกรทอง จำกัด
หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด ได้จัดโครงการนําเสนอโครงร่างงานวิจัยทางการตลาดสําหรับนักการตลาดมืออาชีพ
หลักสูตร การค้าสมัยใหม่และนวัตกรรมบริการ จัดโครงการ “การประเมินการบรรลุ ELOs ของผู้เรียนผ่านกิจกรรมสัมมนาทางการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่”
หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด ได้จัดโครงการพัฒนาทักษะเพื่อบูรณการ ในรายวิชาด้านการตลาด (เสวนาปัจจัยและผลความสำเร็จของการปฏิบัติสหกิจ)
ผู้บริหารและบุคลากรคณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจเข้าร่วมโครงการปลูกและปลุกจิตสำนึกด้านธรรมาภิบาลและจริยธรรมในมหาวิทยาลัยทักษิณ
คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “อบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์”
คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ทางด้านมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ สำหรับนักวิจัย”
Guest lecture at NSRU
International Seminar on “Indonesian economy and culture”
นิสิตสาขาวิชาการตลาดชั้นปีที่ 3 และอาจารย์ เข้าร่วมโครงการการนำเสนอแผนการตลาดอย่างมืออาชีพเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนิสิตสาขาวิชาการตลาด
หลักสูตรการค้าสมัยใหม่และนวัตกรรมาบริการจัดโครงการ MT Talk & Share on how service industries survive their businesses
หลักสูตรการค้าสมัยใหม่และนวัตกรรมบริการจัดโครงการ “ปฐมนิเทศการเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ แบบ New normal"
External seminar: sharing from Econ alumnus
นิสิตสาขาวิชาการตลาดเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับนักการตลาด
Orientation for internship
International Seminar on “City Living in Singapore”
หลักสูตรการค้าสมัยใหม่และนวัตกรรมบริการจัดโครงการ "จับมือร่วมวิเคราะห์ธุรกิจโลจิสติกส์หลักสถานการณ์ COVID-19"
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการพัฒนาทักษะเพื่อบูรณการในรายวิชาด้านการตลาด (ระบบสารสนเทศทางการตลาด)


หน้าที่ :