หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ได้จัดโครงการพัฒนาทักษะเพื่อบูรณการในรายวิชาด้านการตลาด (ระบบสารสนเทศทางการตลาด) ในวันที่ 6 และ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ณ สำนักคอมพิวเตอร์ วิทยาเขตสงขลา เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะระบบสารสนเทศและเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างนิสิตการตลาดชั้นปีที่ 1 โดยการจัดงานเป็นไปตามมาตรการของ ศูนย์อำนวยการประสานงานเฉพาะกิจในสถานการณ์ฉุกเฉิน วิทยาเขตสงขลา