คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ Faculty of Economics and Business Administration
 
ภาพกิจกรรม
เริ่มแสดง :: 25 ส.ค.64 ถึงวันที่ 31 ธ.ค.68
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หัวข้อข่าว : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณสำหรับการวิจัยทางการตลาด : การเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณสำหรับการวิจัยทางการตลาด: การวิเคราะห์เชิงอนุมาน
 
     

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณสำหรับการวิจัยทางการตลาด : การเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณสำหรับการวิจัยทางการตลาด: การวิเคราะห์เชิงอนุมาน ครั้งที่ 1  และครั้งที่ 2 ในวันที่ 11 สิงหาคม 2564 และ 18 สิงหาคม 2564 เพื่อสร้างความรู้และทักษะการวิจัยทางการตลาดอันนำไปสู่การสร้างองค์ความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจ