โครงการนำเสนอและแลกเปลี่ยนเรียนรู้กระบวนการวิจัยทางการตลาดสำหรับนักการตลาดมืออาชีพ ปีการศึกษา 2563 วันที่ 29 ตุลาคม 2563 จัดโดย หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยทักษิณ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนองานวิจัยทางการตลาด แลกเปลี่ยนรู้ และถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์การวิจัยอันทำให้เกิดกระบวนการแลกเปลี่ยนรู้ระหว่างนิสิต ทำให้เกิดการต่อยอดองค์ความรู้ได้