นิสิตสาขาวิชาการตลาด คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจเข้าร่วมโครงการประชาสัมพันธ์การประกวดแผนสื่อสารการตลาด “ The Power of Brand นมไทย-เดนมาร์ค เพิ่มพลังแบรนด์ยืนหนึ่ง” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดย องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ในวันที่ 28 สิงหาคม 2562 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อรจันทร์ ศิริโชติ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิเทศสัมพันธ์ กล่าวให้การต้อนรับแก่ทางตัวแทนโครงการฯ |