นิสิตสาขาวิชาการตลาดชั้นปีที่ 4 เข้าร่วมโครงการเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณสำหรับการวิจัยทางการตลาด:การวิเคราะห์สถิติเชิงอนุมาน วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ณ ห้องคอมพิวเตอร์ คณะเศรษฐศาสต์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยทักษิณ เพื่อสร้างกระบวนการคิดวิเคราะห์ การวางแผน การวิจัย และการตัดสินใจแก้ปัญหาทางการตลาดอย่างเป็นระบบและทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ |